TIN GAME  TIN GAME FREEFIRE

Cách để nhận thẻ tạo phòng Free Fire miễn phí 2022

Thời gian gần đây có rất nhiều bạn hỏi mình về cách để nhận thẻ tạo phòng Free Fire miễn phí 2022. Có thể nói sức hút của tựa game này tại thị trường Việt Nam là vô cùng lớn. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về vấn đề này.

1. Thẻ tạo phòng là gì? Thẻ tạo phòng có thể mua tại Shop?

1.1. Thẻ tạo phòng trong game Free Fire

Để có thể solo hay tử chiến cùng bạn bè, chủ phòng sẽ cần đến một vật phẩm đó là thẻ tạo phòng (vật phẩm này sẽ không được hoàn trả kể cả khi bạn hủy phòng đó). Không phải mọi tài khoản đều có được vật phẩm này, có hai cách để sở hữu đó là mua tại cửa hàng và nhận miễn phí.


 

1.2. Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ tạo phòng tại Shop

Mức giá cho một thẻ tạo phòng là 200 kim cương, theo mình thì khá đắt, do đó hãy rủ chung bạn bè share ra thì ổn hơn. Các bạn thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào game => Shop => Nhân vật



Bước 2: Chọn mục ''Thẻ'' như trong hình



Bước 3: Tiến hành mua thẻ tạo phòng (tối đa 7 thẻ một lần tương đương 50x7=350k)


 

2. Cách để nhận thẻ tạo phòng Free Fire miễn phí 2022

Nói ngắn gọn bạn có thể nhận thẻ tạo phòng Free Fire khi đã tham gia quân đoàn, tham gia chiến đấu và giành được nhiều thành tích cao. Đòi hỏi bạn phải có một chút kỹ năng và sự kiên trì bởi việc đua top quân đoàn là khá gian nan, tuy nhiên không gì là không thể. Ngoài ra bạn cũng có thể nhận thẻ tạo phòng từ các sự kiện.



Lưu ý các trường hợp sử dụng hack thẻ tạo phòng có thể bị ban acc, nhà phát hành game đã có những cảnh báo ngay từ ban đầu. Do đó mình không khuyến khích các bạn sử dụng cách này.

Hi vọng bạn đã hiểu rõ công dụng của thẻ tạo phòng game Free Fire, còn chần chừ gì mà không làm game đấu solo, tử chiến cùng bạn bè. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn vời các chiến hữu của mình!